Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nơi bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở quận Hoàng Mai-Hà Nội

Thời tiết mưa nồm nhiều ngày chính là nguyên nhân chính gây ra ẩm mốc cho quần áo. Dù đã sử dụng máy giặt có chế độ vắt khô nhưng phải thừa nhận rằng nếu không được phơi thêm ở khu vực có nhiều nắng và gió thì quần áo vẫn có hơi ẩm và mang mùi hôi khó chịu.
Với  thương hiệu Emasu (Haera) đến từ Nhật Bản thì người tiêu dùng Việt Nam đều rất quen thuộc, cảm thấy an lòng khi mua những sản phẩm này. Vì bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, chế độ bảo hành đều làm rất tốt nên chiếm được một lòng tin rất cao.
May say quan ao Emasu (Haera) Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, các dòng sản phẩm của hãng này được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản nói riêng và các nước đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam, Hãng này đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển.
Hiện nay, dòng sản phẩm này có hai loại chính với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, tuy nhiên với thị trường Việt Nam do mức thu nhập trung bình, thời tiết lạnh giá không kéo dài như các nước Châu Âu nên phần lớn là sử dụng máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản dạng tủ vải.
Với cái rét kéo dài của Miền Bắc, cùng với mưa phùn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn. Trời không có nắng những bộ quần áo của bạn cùng gia đình bạn không thể khô. Không những vậy quần áo luôn trong tình trạng ẩm mốc và nhiễm vi khuẩn.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn, với thiết kế 2 tầng, và khả năng sấy thông minh, tủ sấy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề với quần áo.

Cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở Hà Nội


Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Nhật Bản từ lâu đã được xem là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, điện gia dụng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng vượt trội và thiết thực được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của thương hiệu này.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tô điểm không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Sản phẩm thường được trang bị nhiều mức sấy từ chậm đến nhanh, bạn có thể tùy chỉnh bằng (Remote) điều khiển từ xa theo ý của mình.

Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.
Máy sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn chế độ giờ sấy (người dùng có thể tùy chỉnh thời gian thông qua nút tăng hoặc giảm thời gian sấy trên bộ điều khiển) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.
Với tổng khối lượng sấy tối đa 20 Kg (quần áo còn ẩm) nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó, giá treo được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, thích hợp với các loại quần áo dài, ngắn khác nhau, nên có thể tận dụng tối đa khả năng làm nóng trong tủ cho quần áo mau khô, với khối lượng sấy lớn hơn.
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản sử dụng nguồn điện 220V nên rất phù hợp với điều kiện nước ta, bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện 1Kw/h, nên rất tiết kiệm điện cho gia đình, với khả năng sấy nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút để sấy khô hầu hết các loại quần áo (với giá điện khoảng 1.500 đồng, thì thực sự rất tiết kiệm so với mang quần áo ra tiệm).
Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản có các tiếp xúc giữa các khung kim loại là những thanh nhựa chịu nhiệt, cách nhiệt, do đó, áo vải phủ bên ngoài không bị làm nóng quá nhiều so với việc tiếp xúc trực tiếp với thanh kim loại, nên người dùng có thể yên tâm không sợ hỏa hoạn. Hệ thống tạo nhiệt được bao phủ bởi nhựa cách nhiệt, do đó, không xảy ra rò rỉ hay chập điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
Tủ có thể tháo rời, nên rất tiết kiệm diện tích khi không sử dụng có thể gấp gọn và cất giữ trong tủ. Thiết kế trang trọng với màu sắc nhã nhặn nên có thể thích hợp với nhiều không gian. Khi không sấy có thể sử dụng máy như một tủ quần áo tiện dụng.
Những mẫu tủ sấy quần áo 2 tầng Emasu (Haera) Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu cho cả gia đình đông người và ít người (vì tủ có thể sấy từ 01 bộ đến 20 bộ quần áo/01 lần sấy) ,với mức giá phải chăng (từ 1,6 triệu đổ xuống) phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn máy sấy nào tốt cũng là vấn đề băn khoăn, dưới đây là gợi ý những chiếc máy sấy 2 tầng được nhiều người tin dùng hiện nay:

 
Máy sấy quần áo dạng tủ:
Sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy dạng tủ này chính là Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET304, ET306, ET380UV.
Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng hình chữ nhật vững chãi, bắt mắt và gọn gàng.
Cấu tạo lồng đứng của máy sấy quần áo giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn. Ngoài việc để sấy quần áo, sản phẩm còn có thể tận dụng làm tủ chứa đồ nếu diện tích gia đình hạn chế và số lượng quần áo mùa đông nhiều (do quần áo mùa đông dày dặn và chiếm nhiều diện tích hơn so với đồ mùa hè). So với các model máy sấy quần áo hiện có khác trên thị trường, tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) ET304, ET306, ET380UV ... là dòng tủ sấy quần áo được đánh giá Top 1 về chất lượng và bán chạy nhất trên thị trường.

https://tusayquanaototnhat.blogspot.com/2019/01/thuc-hu-ve-may-say-quan-ao-emasu-co-nen.html



Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) ET304, ET306, ET380UV... sử dụng công nghệ sấy làm khô tĩnh học - tức là sấy khô nhờ nhiệt đối lưu giúp làm khô nhanh  quần áo, tránh mài mòn như khi treo dưới ánh mặt trời trực tiếp.
Cùng với đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp làm tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.
Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ, kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 20 bộ quần áo cùng lúc, quá tiện lợi phải không?
Nhờ công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo - điều rất thường thấy khi làm khô trực tiếp bằng ánh nắng mặt trời. Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa đông ẩm ướt nữa.
Trong số các dòng máy sấy quần áo trên thị trường thì Emasu (Haera) Nhật Bản luôn là thương hiệu có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người dùng.
Không chỉ có được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nhiều màu sắc, mẫu mã cho các đối tượng người sử dụng khác nhau, mà máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản còn có chất lượng rất tốt, với khả năng sấy quần áo khô nhanh, đồng thời áp dụng đèn tạo tia UV đặc biệt, giúp diệt các vi khuẩn và nấm mốc, ức chế việc sinh sôi trên quần áo, bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh tốt hơn.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản có nhiều kiểu dáng, màu sắc và khối lượng sấy khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản có chế độ sấy nhanh, và đảm bảo chất lượng vải luôn tốt.
- Ngoài ra, máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản còn có đèn tạo tia UV đặc biệt giúp diệt khuẩn, mốc, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản còn có điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng trong quá trình sử dụng.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn, điều khiển từ xa.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn - giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.

https://tusayquanaototnhat.blogspot.com/2019/01/may-say-tu-say-quan-ao-emasu-nhat-ban.html



Nơi bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở quận Hoàng Mai-Hà Nội

Bạn sẽ không còn lo lắng ngày mưa ẩm ướt, không gian phơi chật trội, quần áo bốc mùi ẩm mốc, hôi hám gây khó chịu, không đủ quần áo dùng… khi sử dụng sản phẩm máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản, tủ sấy quần áo với công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại. Máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn tiệt trùng tới 99,9%, 3 chế độ sấy thông minh: sấy khô chậm, sấy khô nhanh: 1000W-15000W, khả năng sấy khô nhanh tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy 240 phút/ lần với điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng treo phơi 15- 20kg quần áo (tương đương 20 bộ)/01 lần sấy.
Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính Hãng của Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản nhé.